Fy Trivallis i

Rhoi gwybod am waith trwsio

Rydym ni ond yn edrych ar y cyfryngau cymdeithasol yn ystod oriau swyddfa felly’r ffordd gyflymaf o roi gwybod am waith trwsio yw:

Pam rydym ni’n defnyddio’r cyfryngau cymdeithasol

Rydym ni’n rhannu newyddion a diweddariadau defnyddiol i’n tenantiaid ac yn rhoi gwybod i bobl eraill beth sy’n digwydd. Mae ein tîm cyfathrebu’n rheoli ein cyfryngau cymdeithasol ac yn darllen y sylwadau. Os bydd rhywbeth pwysig yno, byddant yn ei drosglwyddo i’r tîm cywir.

Darllen ac ymateb

Os byddwch chi’n ein tagio ni (@WeAreTrivallis neu ein henw yn unig), byddwn ni’n ei weld ond nid ydym yn monitro pob un postiad gan denantiaid. Byddwn ni’n ceisio ymateb i gwestiynau neu broblemau, ond efallai ddim ar unwaith. Ni fyddwn ni’n ymateb i sylwadau sarhaus, hiliol, rhywiaethol neu amhriodol.

Pryd byddwn ni’n weithgar

Chwiliwch am ddiweddariadau ar y cyfryngau cymdeithasol rhwng 9 am a 5 pm, dydd Llun i ddydd Gwener. Gallem bostio ar y penwythnos, hefyd. Os oes problemau ar y safleoedd, nid ydym yn gyfrifol am amhariadau ar wasanaethau.

Rheoli postiadau

Ni fyddwn fel arfer yn dileu postiadau na sylwadau cyhoeddus. Ond byddwn yn ystyried a ydynt yn torri ein canllawiau. Cadwch yn ddiogel – osgowch rannu gwybodaeth bersonol, rhowch wybod am droseddau drwy’r sianeli cywir a byddwch yn barchus ar-lein.

Cwyno

Os nad ydych chi’n hapus am rywbeth, gallwch wneud cwyn swyddogol: